Giờ vàng để đăng tin bất động sản hiệu quả

đăng tin bất động sản

Với số lượng người sử dụng internet đứng hàng thứ 6 Châu Á, các kênh trực tuyến đang dần “thống trị” nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, để sử dụng thật hiệu quả những kênh này là điều mà không phải người dùng nào cũng nắm rõ.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Đăng tin bất động sản là công việc mà bất cứ nhà môi giới nào cũng biết làm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đăng tin bất động sản hiệu quả. Những tin đăng bất động sản được truyển tải trên các trang rao vặt diễn đàn thường được đăng 1 cách tràn lan, nội dung giống nhau và không nhắm đúng thời điểm.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn, đặc biệt là bạn môi giới mới vào nghề biết thời điểm đăng tin bất động sản một cách hiệu quả!

Năm 2017 đánh dấu mốc 20 năm Internet có mặt tại Việt Nam. Từ con số 0 của những năm đầu thập niên 90, Việt Nam đã trở thành một trong những nước có tỷ lệ người sử dụng Internet hàng đầu trong khu vực. Những nền tảng số phổ biến tại Việt Nam cũng như trên thế giới có thể kể đến như Facebook, Google Plus (G+), Twitter, Linkedin… Tuy nhiên, việc sử dụng thật hiệu quả những kênh này, điển hình như đâu là thời gian “vàng” để đăng tải thông tin nhằm tiếp cận được với nhiều lượt xem nhất là điều mà không phải người dùng nào cũng nắm rõ.

Theo phần mềm quản lí Facebook Hootsuite, thời gian tốt nhất để đăng bài lên Facebook là từ 12h trưa đến 3h chiều. CoSchedule và Hubspot đều xếp hạng ngày thứ 4 là thời điểm tương tác cao nhất trên Twitter. Linkedin thường được sử dụng với mục đích công việc nên không bất ngờ khi thời điểm đăng bài trên Linkedin là khung giờ hành chính khoảng từ 8h sáng đến 5h chiều trong các ngày từ thứ 3 đến thứ 5 (vì hầu hết người đi làm sẽ bận rộn vào thứ 2 và không quá chú tâm vào thứ 6). Trong khi đó, người dùng Google Plus lại có xu hướng theo dõi bài viết vào buổi sáng mỗi ngày vì thế thời điểm hoàn hảo để đăng bài trên nền tảng này là 9h sáng, đặc biệt là vào thứ 4.

Qua quan sát thực tế, tôi nhận thấy rằng dường như những người môi giới bất động sản chỉ chăm chăm đăng tải thông tin rao bán nhà đất mà chưa có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về thời điểm “vàng” khi đăng tin nhà đất.
Thông thường, nhà môi giới có thói quen đăng tin bất động sản vào 9h30 phút và 14h chiều. Đây lại là thời điểm có ít người tìm kiếm thông tin đồng thời lượng tin đăng được đẩy lên các trang rao vặt rất lớn cùng một lúc nên rất ít hiệu quả.
Đọc đến đây, nếu bạn thấy việc đăng tin bất động sản của mình chưa mang lại hiệu quả như mong muốn? Hãy đọc tiếp:
Các bạn biết đấy, bất động sản là một mặt hàng đặc thù, do đó cách chúng ta truyền thông cũng phải đặc thù nhưng phải hấp dẫn và mang lại hiệu quả cao. Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách đăng tin bất động sản hiệu quả mà tôi đang thực hiện:
Thứ nhất thời điểm đăng tin rất quan trọng . Theo nghiên cứu thời gian khách hàng tìm kiếm bất động sản online là: trước 9h sáng, sau 11h30 trưa, 16h30 chiều và 20h tối. Vì vậy lựa chọn đăng tin trước khoảng thời gian này sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cao.
Thứ hai là việc xác định ngày đăng tin cũng mang tính chất quyết định. Vào những ngày cuối tuần là thời điểm có nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin bất động sản. Vì vậy trong 2 ngày thứ bảy và chủ nhật, chúng ta sẽ cố gắng đăng nhiều tin hơn , hấp dẫn hơn để khách hang có nhiều cơ hội tìm kiếm.
Thứ ba, cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung , hình thức những tin đăng mà bạn sẽ đăng. Đó cũng là cách để bạn cạnh tranh, tạo sự khác biệt của mình so với các môi giới khác. . Bạn nên soạn sẵn nội dung ngoài word, sau đó khi đăng tin chỉ cần copy và paste lên các trang rao vặt và diễn đàn.
Trên đây là những kinh nghiệm của cá nhân tôi tích lũy được trong quá trình quảng cáo, rao bán bất động sản của mình . Hy vọng sẽ có thêm nhiều chia sẻ, kinh nghiệm bổ ích từ phía các bạn để những người môi giới nhà đất có thêm những bí quyết quảng cáo, rao bán bất động sản một cách hiệu quả.sai gon center real

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *