Vị trí: KẾ TOÁN TỔNG HỢP KIÊM HÁNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mô tả chi tiết công việc:

  • Kiểm tra, tổng hợp báo cáo của chi nhánh bảo đảm tính chính xác, kịp thời phục vụ cho công tác phân tích tình hình hoạt động kinh doanh.
  • Kiểm tra, kiểm soát, giám sát, tự kiểm tra nội bộ, hậu kiểm tình hình hoạt động tài chính của chi nhánh, kiểm tra việc chấp hành các qui định ghi chép sổ sách, chứng từ quản lý tiền hàng.
  • Kiểm tra nội dung, số liệu, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày của các kế toán phần hành thực hiện trên máy, để phát hiện và hiệu chỉnh kịp thời các sai sót (nếu có) về nghiệp vụ hạch toán, đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời.
  • Cung cấp các số liệu kế toán, thống kê cho Kế toán trưởng và Ban Giám Đốc khi được yêu cầu.
  • Thực hiện công tác lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách đảm bảo an toàn, bảo mật.
  • Thực hiện các công việc Hành Chính Nhân Sự: theo dõi tình hình biến động nhân sự, quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, soạn thảo Hợp đồng, set up các cuộc họp, …
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp: Đại học
  • Đã từng làm việc trong ngành Bất động sản là một lợi thế
  • Tin học văn phòng tốt.
  • Trung thực, có trách nhiệm cao với công việc
  • Chăm chỉ và có tinh thần cầu tiến ham học hỏi vì ngoài làm kế toán các bạn sẽ được thử sức ở nhiều công việc khác để giúp các bạn phát triển bản thân toàn diện về mọi mặt

Phòng Nhân sự

Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Sài Gòn Center Real 

Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Điện thoại: (028)38.25.8686

Email: hrdept@saigoncenterreal.vn

Tiêu đề email và CV ứng tuyển: “Họ và tên – vị trí ứng tuyển”

Hoặc Ứng tuyển trực tuyến: https://goo.gl/forms/h3agcguf94mhQYmF3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư Vấn