ÔI EM ƠI! GIÁ DỰ ÁN ĐẤY CAO QUÁ, ĐẮT QUÁ!

Hay là câu chuyện:

THAY TƯ DUY – ĐỔI THU NHẬP!!!

“Đắt quá em ạ”: Đây là 1 câu nói mà khi bạn làm sale sẽ thường xuyên nghe, nghe ra rả phát chán phát ngán. Ngày xưa khi mới tham gia vào làm sale BĐS dự án bán 8X-Plus mình cũng thường xuyên có cảm giác như vậy khi nghe phản hồi từ khách hàng. Nghe riết nghe riết rồi tự nhiên bị thấm vào rồi MẤT LỬA, MẤT TỰ TIN dẫn đến không bán được hàng trong khi người ta bán ầm ầm.

1- SỰ THẬT PHŨ PHÀNG SALE CẦN PHẢI BIẾT

+ Khách hàng có thói quen bật ra từ miệng là cái gì cũng chê đắt.

+ Khách hàng phản xạ tự nhiên luôn nhìn theo lăng kính của họ.

+ Khách hàng tập trung vào giá, giá rẻ thì thường có rất ít tiền.

Cách xử lý nhanh khi khách hàng kêu giá cao:

“DẠ ANH/CHỊ ƠI! THEO ANH/CHỊ, CAO LÀ CAO SO VỚI CÁI GÌ Ạ?”

Tôi cá với bạn, chỉ cần bạn hỏi câu này thì khách hàng ĐỨNG HÌNH & KHÔNG KÊU GIÁ CAO NỮA. Họ sẽ ú ớ với những dẫn chứng hay lý luận mơ hồ không thuyết phục. Chính xác lúc này đây là lúc khách hàng sẽ nghe bạn CHIA SẺ. Chính lúc này đây là cơ hội để bạn bán hàng theo phong cách #Saigon_Center_Real: BÁN Ý TƯỞNG – BÁN GIẢI PHÁP – BÁN TẦM NHÌN.

Hãy bán cho họ sự khác biệt, đừng bán thông tin đại chúng như các sàn môi giới bên ngoài theo phong cách của những CHÚ VẸT.

2- TA CẦN HIỂU PHÁT TRIỂN BĐS “HỮU CƠ” LÀ GÌ?

Hãy nhìn thực tế một chút bạn nhé. Cách đây 10 năm khu Aeon Mall Tân Phú hay còn gọi là Celadon City là vùng đất KÊNH NƯỚC ĐEN với cống rãnh hôi thối & dân cư ở đây sống tạm bợ như khu ổ chuột với toàn là kim tiêm với rác. Vùng đất ấy trước đây có cho không cũng chẳng ai dám ở, vị trí thì xa gần cuối Tân Phú xíu nữa là ra Bình Tân.

+ Phát triển BĐS “Hữu cơ” đầu tiên CĐT xây dựng hạ tầng & cảnh quan trước.

+ Phát triển BĐS “Hữu cơ” CĐT tiếp tục xây dựng trung tâm thương mại Aeon Mall.

Qua đó hút một lượng lớn khách từ khắp nơi tại TP. Hồ Chí Minh về trung tâm thương mại Aeon Mall đi kèm cảnh quan vô cùng xanh & đáng sống. Tạo ra nhu cầu MUỐN SỐNG tại nơi đây rồi mới triển khai xây dựng chung cư để bán. Túc tắc túc tắc xây đến đâu bán đến đấy. Phát triển dựa trên NHU CẦU THẬT – ĐÁNG SỐNG THẬT, và lúc này đây chẳng còn GIÁ CAO hay GIÁ ĐẮT mà là CÓ TIỀN ĐỂ MUA HAY KHÔNG?

The Rainbow sau khi bàn giao

3- ĐẠI ĐÔ THỊ VINHOMES GRAND PARK Q9

Hãy phóng tầm mắt ra 1 năm nữa, chỉ cần nhìn 1 năm nữa thôi. Bạn sẽ thấy gì? Bạn tưởng tượng chủ đầu tư sẽ biến vùng đất nơi đây trở thành thế nào? Cho tôi bật mí nho nhỏ nhé, vào NGÀY 01/09/2021:

+ Có tổng cộng 30.000 đến 40.000 cư dân đang sống tại The Rainbow.

+ 1000 căn shophouse đã bàn giao & cho thuê kinh doanh cung cấp đa dạng mặt hàng/dịch vụ phục vụ dân cư.

+ 12.000 căn hộ The Origami bắt đầu nhận bàn giao & dân cư đông hơn nữa (ước tính khi bàn giao hết 21 toà sẽ có thêm khoảng 50.000 người đến an cư). Nghĩa là, tính cả The Rainbow và The Origami tổng cộng có khoảng 90.000 cư dân.

+ Chủ đầu tư triển khai xây dựng trung tâm thương mại Vincom Center – nơi sẽ phục vụ 150.000 dân cư VHGP & 500.000 dân cư Quận 9

+ Không thể quên nhắc đến công viên 36 ha là điểm nhấn check-in đặc biệt của dân cư phía Đông (Thực tế là công viên Vinhomes Central Park chỉ rộng 14 ha, bằng khoảng 1/3 Grand Park mà suốt những năm gần đây lượng người đổ về vẫn tấp nập không ngơi nghỉ).

Hạ tầng xong – Tiện ích xong – Dân cư thật về ở. Giá trị của BĐS liệu có tăng khi đây là NƠI ĐÁNG SỐNG? Mà nơi nào đáng sống thì dân cư tập trung về nhiều, phân bố dân cư không đồng đều thì tự khắc giá lại tăng… Chúng ta bán BĐS nhà phố trung tâm là mọi người hiểu mấu chốt này.

Nhiều dự án khác trên thị trường đi bằng việc bán căn hộ giá rẻ trong khi chỉ có 1 block chung cư & chẳng có bất kỳ tiện ích gì! CĐT ấy đang bán cái căn hộ trong khi Vinhomes bán cho khách hàng KHÔNG-GIAN-SỐNG-TRONG-MƠ: NGẬP CÂY XANH – TRÀN TIỆN ÍCH GIỮA SÀI GÒN.

4- GIAI ĐOẠN 2 MỞ BÁN THE ORIGAMI

Sáng nay tại Ung Văn Khiêm có bạn nói với mình: “Anh ơi! Giá 45 triệu/m2 là quá cao so với một căn hộ vị trí Quận 9 như vậy.”. Mình phí cười nói: Em đang bán căn hộ tính theo giá m2 thông thuỷ – tim tường hay BÁN MỘT NƠI ĐÁNG SỐNG CHO KHÁCH HÀNG?

Kế đấy có bạn hoài nghi về con số 10.000 căn hộ là quá nhiều cho thị trường, làm sao mà bán cho hết được. Mình lại phì cười: Thế em có biết theo dữ liệu thống kê tại Hà Nội & Hồ Chí Minh với dân nhập cư tăng dần mỗi năm thì nhu cầu căn hộ cần xây mới là 40.000 CĂN HỘ MỘT NĂM? (Con số 10.000 căn hộ kia là quá ít khi 2 năm qua thành phố siết cấp phép dự án & chỉ định chủ đầu tư, hai năm là cần 80.000 căn hộ nhé)

# Giai đoạn 1 với 3 block S9 là giá rẻ tập trung vào khách đầu cơ lướt sóng.

# Giai đoạn 2 với block S7 là dành cho người đầu tư chiến lược có tầm nhìn

Tại sao là như vậy? Giới siêu giàu hay nhiều tiền khi họ đầu tư, giá chỉ là yếu tố sau cùng. Họ ưu tiên 2 thứ quan trọng: TIỀM NĂNG & VỊ TRÍ. Bởi những siêu vị trí luôn tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp riêng, trong The_Origami thì S7 LÀ HOA HẬU CỦA CÁC THỂ LOẠI HOA HẬU bởi:

Nằm trung tâm của phân khu & không giáp đại lộ khói bụi ồn ào.

Ai đã từng ở những căn hộ giáp tuyến đường Phạm Văn Đồng sẽ hiểu. Ôi thôi khói bụi rồi tối đua xe ầm ầm đi kèm xe container chạy ì đùng suốt đêm. Nhà ngày quét 8 lần vẫn thấy bụi.

View về trung tâm thương mại & lưng giáp mặt tiền sông mát mẻ.

Một nơi đáng sống là bước khỏi thang máy là tiện ích xung quanh. Lê vài bước chân là đến trung tâm thương mại hay vài bước là đến công viên hay khi giải trí. Nhà trung tâm hay căn hộ trung tâm đều khác biệt bởi 2 từ trung tâm.

Cuối cùng, số lượng khách ít tiền đầu cơ lướt sóng thì đều kêu ca về giá, giá và giá. Nhà đầu tư chiến lược đi theo chủ đầu tư Vinhomes & phát triển BĐS hữu cơ thì LUÔN THẮNG & THẮNG LỚN. Hãy tự tin lên bạn nhé!

(Bài sau tôi sẽ viết về chiến lược bán hàng ĐẦU TƯ 3 TỶ LÃI 1.5 TỶ TRONG 1 NĂM)

5- # VINHOMES GRAND PARK: DỰ ÁN ĐÁNG ĐẦU TƯ NHẤT VIỆT NAM

Nhìn tổng thể thị trường giai đoạn hiện tại, bạn sẽ thấy ngay những điểm sau:

+ Dịch Covid-19 bùng phát khiến mảng BĐS nghỉ dưỡng tạm chậm lại, may ra có Vinpearl Phú Quốc lội ngược dòng.
+ Thiên hạ hô hào đất nền ven đô lên ngôi nhưng mua cục đất mà dân cư không về ở thì lấy cái gì giá trị gia tăng?
+ Thị trường Hà Nội đang bội thực căn hộ với riêng Vinhomes đã có 4 dự án bơm vào thị trường chưa tính các CĐT khác
+ Vàng thì đang là hot trend tuy nhiên giai đoạn hiện tại có nên vào tiền để tích trữ & lót dép ngồi kỳ vọng với tâm lý đánh bạc: không biết đây là đáy hày là đỉnh?!

Thị trường căn hộ tại Hồ Chí Minh trầm lắng 2 năm qua bởi thanh tra toàn diện của chính phủ. Gần như đóng băng việc cấp phép xây dựng cũng như chỉ định chủ đầu tư, dự án mới đếm trên đầu ngón tay. #Vinhomes_Grand_Park là dự án duy nhất đi đúng xu hướng phát triển của lãnh đạo thành phố trong kế hoạch giãn dân 2020-2030. Dự án có hot hay không có đáng đầu tư hay không thì được minh chứng bằng những con số cụ thể:

+ 10.000 căn Rainbow bán sạch trong vòng 17 ngày năm 2019.

+ 550 căn shophouse The Manhattan được bán trong 7 ngày.

+ 2.400 căn hộ Origami bán sạch trong 3 ngày mở bán cuối tháng 07.

Nhà đầu tư toàn Việt Nam sau 12 tháng ẩn mình chờ thời khi thị trường đi ngang năm 2019. Thêm 6 tháng ôm tiền quan sát thị trường trong giai đoạn Dịch Covid đầu năm, lãi suất thì giảm trong khi chính phủ bơm tiền đầu tư công khiến lạm phát tăng. Bí bách không biết đầu tư vào đâu thì ĐẦU TƯ VÀO VINHOMES GRAND PARK THẬT SỰ LÀ MỘT LỰA CHỌN ĐÁNG ĐỂ CÂN NHẮC!

Trân trọng,❤️
Ban lãnh đạo SGCR

P/S: Bài viết dành tặng toàn thể ACE #Saigon_Center_Real để chúng ta BÁN SẠCH – BÁN HẾT GIÁ TRỊ cho khách hàng của chúng ta!

VINHOMES GRAND PARK: DỰ ÁN ĐÁNG ĐẦU TƯ NHẤT VIỆT NAM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *